DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU – ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC CHO VIỆC KINH DOANH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Có rất nhiều người cho rằng, chỉ cần có một sản phẩm tốt sẽ làm nên một thương hiệu nổi tiếng. Hay chỉ đơn giản bằng việc chi ra một khoản tiền lớn quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông là đã tạo nên một thương hiệu toàn cầu. Liệu điều này có thực sự đúng?

Thương hiệu là gì? Lý do cần xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố phi vật thể, đó có thể là cái tên hay dấu hiệu nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững, điển hình có thể kể đến các thương hiệu lớn như BMW, Microsoft , Coca Cola , Shell,…

dich-vu-tu-van-phat-trien-thuong-hieu (4)

Việc xây dựng thương hiệu nhằm mang lại giá trị sử dụng được người tiêu dùng nhận biết thông qua chiến lược marketing, các bí quyết kinh doanh, từ đó tạo sức hút khách hàng mức lợi nhuận cao hơn so với thị trường trong suốt một thời gian dài và mang tính vững mạnh.

Tăng năng lực cạnh tranh

  • Thu hút và lôi cuốn khách hàng;
  • Tạo nội lực cho nhân viên;
  • Tạo sự tin tưởng và đồng lòng cổ đông;
  • Tạo hấp lực với các đối tác.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

  • Bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn;
  • Bán với giá cao hơn;
  • Tăng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu
  • Dễ dàng vượt qua các rủi ro phát sinh trong kinh doanh

Thực trạng việc xây dựng thương hiệu tại các doanh nghiệp ở Việt Nam

dich-vu-tu-van-phat-trien-thuong-hieu (2)

  • Coi nhẹ việc xây dựng thương hiệu

Suy cho cùng, tất cả mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán đều hướng đến mục tiêu lớn nhất là lợi nhuận. Nhưng nếu bạn không có thương hiệu mà chỉ bán hàng hóa đơn thuần sẽ khiến cho giá trị của chúng biến đổi theo thị trường. Trong thời kỳ kinh tế tăng trưởng tốt, nhiều doanh nghiệp tự hài lòng và an tâm về điều này.

Nhưng liệu khi thị trường khó khăn thì doanh nghiệp bạn sẽ ra sao? Lúc này đa phần họ sẽ thu hẹp kinh doanh, giảm chi phí và mong rằng có thể thoát khỏi khủng hoảng. Nhưng trên thực tế thì điều này không xảy ra.

  • Dậm chân tại chỗ

Mọi sản phẩm dịch vụ trên thị trường hay những giải pháp đều dần trở nên lỗi thời mà rất nhiều thương hiệu vẫn dậm chân tại chỗ, thì điểm cuối cùng đó là sự diệt vong. Nhiều bài học lịch sử đã chỉ ra rằng, nếu doanh nghiệp không có những chiến lược lâu dài thì sẽ không thể tồn tại.

Theo nghiên cứu của Fortune 500 đã chỉ ra rằng, trong khoảng 2000 công ty xuất hiện từ năm 1955 đến nay chỉ còn lại 71 công ty tồn tại, với tỷ lệ phá sản lên đến 86%.

Lý do khiến bạn xây dựng thương hiệu thất bại

icon dep
  • Không có kinh nghiệm, không biết bắt đầu từ đâu, làm gì
  • Ngại thay đổi
  • Không có chiến lược lâu dài và khác biệt
  • Đầu tư sai cách
  • E dè trong việc đầu tư
icon dep

Hệ quả của việc thất bại trong kinh doanh

  • Mất niềm tin khi bắt đầu một chiến lược kinh doanh mới
  • Tổn thất nặng nề về tài chính
  • Ngại trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè, người thân
  • Đánh mất lòng tin, nghi ngờ về năng lực của bản thân
  • Chán nản, ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống
icon dep

 Dịch vụ tư vấn phát triển thương hiệu – GIẢI PHÁP hoàn hảo cho doanh nghiệp vững mạnh

Đây là một trong những dịch vụ bên thứ 3 được các doanh nghiệp ngày càng tin tưởng lựa chọn. Bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân sự và chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho Doanh nghiệp, Các cơ sở kinh doanh Nhỏ và Vừa, nơi cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong các mảng: quản trị, tài chính, kinh doanh, nhân sự, luật, marketing, truyền thông, thương hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Dịch vụ tư vấn phát triển thương hiệu dành cho ai?

icon dep
  1. Các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh nhỏ và vừa mới thành lập hoặc đang hoạt động nhưng gặp phải một số những khó khăn trong khi đang hoạt động.
  2. Cá nhân tự doanh trong những ngành cần có sự TIN TƯỞNG CÁ NHÂN
  3. Doanh nghiệp đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, cần giải pháp tháo gỡ
  4. Doanh nghiệp đã có thương hiệu và cần phát triển để tăng doanh số bán hàng

KHI NÀO NÊN tìm đến dịch vụ tư vấn phát triển thương hiệu “NGAY LẬP TỨC”?

icon dep

 Khi CẦN ĐƯỢC CỐ VẤN

icon dep

 Loay hoay chưa biết chọn chiến lược thương hiệu như thế nào?

icon dep

 Không có kinh nghiệm trong việc tạo dựng hình ảnh/phong cách thương hiệu

icon dep

 Không biết cách nào để truyền thông

icon dep

 Gặp rủi ro khi trong quá trình kinh doanh

icon dep

 Không có sức hút, không gây được ảnh hưởng thương hiệu trong lòng khách hàng

icon dep

 Không thỏa mãn và thuyết phục được nhân sự

icon dep

 …

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn SOLUTIONS & BRAND tư vấn phát triển thương hiệu thay vì các doanh nghiệp khác

dich-vu-tu-van-phat-trien-thuong-hieu (2)

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ CÓ LỢI ÍCH GÌ ?

icon dep

Khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tống thể cho việc đầu tư làm giảm thiểu các rủi ro cho bạn trong việc đầu tư.

icon dep

Tư vấn định hướng cho các bạn trong việc đầu tư một cách hiệu quả nhất.

icon dep

Tư vấn các vấn đề chiến lược đầu tư ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

icon dep

Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý và các giải pháp xử lý (các loại giấy phép, giấy chứng nhận của các cơ quan quản lý nhà nước).

icon dep

Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing, kế hoạch bán hàng……, đồng thời tư vấn các giải pháp triển khai các vấn đề đó đạt hiệu quả cao nhất.

icon dep

Cung cấp giải pháp tối ưu trong việc quản trị nhân sự và quản trị tài chính và các vấn đề khác.

icon dep

Cung cấp các đầu mối hàng hóa nguyên vật liệu cạnh tranh nhất cho khách hàng.

icon dep

Tư vấn và cung cấp các giải pháp mà khách hàng yêu cầu.

Animated-Pointing-Down-humming-love

dich-vu-tu-van-phat-trien-thuong-hieu (1)